Wednesday, November 25, 2009

Mercedes Benz AMG 2010




กี่ยว กับ Mercedes Benz AMG
Mercedes-AMG GmbH ผู้ สร้าง ของ racecars แชมป์ โลก และ สูง รถยนต์ ประสิทธิภาพ สำหรับ Mercedes-Benz ได้ ใช้ เล่ห์ กล ของ รถยนต์ บาง รุ่น Mercedes-Benz เด่น. รถ AMG Mercedes ถูก สร้าง ขึ้น สำหรับ การ ขับขี่ ที่ ชอบ เล่น ที่ ต้องการ ประสิทธิภาพ การ ทำงาน ที่ ทำให้ ดีอกดีใจ.

เมื่อ Mercedes-AMG ออกแบบ รถ จะ เน้น ความ สนใจ ใน การ จัดการ ความ สามารถ ของ พวก เขา เบรค เร่ง กีฬา-oriented หรูหรา และ ความ พิเศษ. ประสิทธิภาพ ของ การ ออกแบบ ใน แต่ละ AMG Mercedes เริ่ม แรก ที่ นำ การ เปลี่ยนแปลง การ ขับขี่ ประสิทธิภาพ และ ทรงตัว ใน สามัคคี. ผล เป็น รถยนต์ เด่น ที่ มี ประสิทธิภาพ ได้ รับ ตำแหน่ง เสา ของ ชั้น เรียน ของ พวก เขา.

Mercedes Benz AMG History
ใน 1,971, AMG ได้ เตรียม แสดง ตัว ครั้ง แรก ใน การ แข่ง รถ แข่ง ความ อดทน 24 ชั่วโมง ที่ เบลเยียม ส ปา-Francorchamps วงจร. ทีม งาน ได้ เตรียม AMG Mercedes 300 SEL 6.9 สำหรับ กรณี ที่ ... แต่ ก็ มี ความ เสียหาย อย่าง รุนแรง ใน ระหว่าง การ ฝึก อบรม เพียง สอง สัปดาห์ ก่อน วัน แข่ง. จะ ทำงาน แข่ง AMG ของ ตัด สั้น?

ไม่ เลย! นี้ เป็น จริง เริ่ม ต้น ของ เรื่องราว ความ สำเร็จ AMG. รถ demolished ทั้งหมด ถ่าย กัน อย่าง ระมัดระวัง และ reassembled. ไดรเวอร์ ใหม่ Hans Heyer และ Clemens Schickentanz, มี เวลา พอ ที่ เพิ่ง จะ ได ร ฟ์ ทดสอบ. แต่ ที่ เหลือ คือ ประวัติศาสตร์: Heyer และ Schickentanz ชนะ ชั้น และ มา ใน สอง รวม.

ทีม AMG ได้ ใช้ ตั้งแต่ กระตือรือร้น ประสบการณ์ และ เทคนิค ความ รู้ ไป ใช้ เวลา ตำแหน่ง เสา และ เวลา อีก ครั้ง. จาก 1986-1993, AMG Mercedes 190E ชนะ 50 เชื้อชาติ ใน เยอรมัน ท่องเที่ยว Car Championship. จาก 1994-1996, ชอบ เล่น motorsport พยาน 32 ชนะ สำหรับ AMG C-Class รวม สอง ชื่อ แชมป์ และ สอง ชื่อ ไดรเวอร์ ใน DTM และ ITC หนึ่ง ของ ชุด แข่ง เหนื่อย มาก ที่สุด ใน โลก.

ตั้งแต่ ปี 1997 ผลิต รถยนต์ AMG กีฬา ได้ เกิด ชนะ ใน FIA GT Championship, การ ชนะ เลิศ ใน ปี 1997 และ 1998.

มาก สิ่ง ที่ Mercedes-Benz AMG และ วิศวกร รู้ สูง เกี่ยว กับ ประสิทธิภาพ สิ้น มา จาก การ มี ส่วน ร่วม ที่ ประสบ ความ สำเร็จ ใน การ แข่ง รถ. นวัตกรรม และ รู้ วิธี การ พัฒนา และ ทดสอบ กับ ประโยชน์ สนาม แข่ง ใคร ผู้ ได ร ฟ์ AMG Mercedes.

No comments:

Post a Comment

Sponsor Links

Claim Buster
More For Your Total Loss Settlement After A Car Accident
zzzzz.webondb.hop.clickbank.net.

Car Dealer Complaint Success
How To Successfully File A Complaint Against A Car
www.cardealercomplaintsuccess.com